Hotline: 0979920920

  • Ngôn ngữ

Giao hàng và thanh toán

1. Đối tượng áp dụng:

 

Chính sách giao nhận của Cava chỉ áp dụng đối với các đối tượng khách hàng đặt mua sản phẩm của Cava tại Online Store (bao gồm trên Website cava.com.vn, Liveshat, Faceebok, Messenger)Hotline 0979 920 920
 

2. Phí vận chuyển & Thời gian giao hàng:

 

Địa chỉ giao hàng thuộc khu vực TP. Đà Nẵng

 

Dịch vụ giao hàng tiêu chuẩn::

  Thời gian giao hàng (tính từ thời điểm đơn hàng được xác nhận): từ 120 phút đến 12 giờ đối với đơn hàng được giao từ kho Đà Nẵng

Phí vận chuyển:

✔  Đối với đơn hàng được giao từ kho Đà Nẵng: miễn phí

 

Địa chỉ giao hàng thuộc khu vực TP. Hồ Chí Minh và Hà Nội

 

Dịch vụ giao hàng tiêu chuẩn (GHTK):

  Thời gian giao hàng (tính từ thời điểm đơn hàng được xác nhận): từ 3 giờ đến 3 ngày đối với đơn hàng được giao từ kho TP. HCM và Hà Nội

Phí vận chuyển:

✔  Tùy theo điều kiện giao nhận chúng tôi sẽ thông báo cụ thể cho khách hàng trước khi thực hiện giao hàng, chúng tôi ưu tiên miễn phí vận chuyển, hoặc hỗ trợ một phần cho khách hàng.

 

Địa chỉ giao hàng thuộc khu vực tỉnh thành khác

 

Dịch vụ giao hàng tiêu chuẩn:

  Thời gian giao hàng (tính từ thời điểm đơn hàng được xác nhận): từ 1 ngày 3 ngày.

Phí vận chuyển:

✔  Mức phí vận chuyển đối với các tỉnh thành ngoài Đà Nẵng, TP. HCM và Hà Nội sẽ được thay đổi tùy thuộc vào đơn vị vận chuyển, trọng lượng đơn hàng, địa điểm nhận hàng và khu vực kho đóng hàng. Mức phí giao hàng chi tiết sẽ được hiển thị khi đặt hàng.

 

3. Những lưu ý khi nhận hàng:

 

a) Quý khách vui lòng kiểm tra sản phẩm ngay tại chỗ trước khi thanh toán (nếu có) cho nhân viên giao hàng. (Lưu ý: Quý khách được kiểm tra nhưng không được phép thử sản phẩm)

 

b) Khách hàng có trách nhiệm kiểm tra hàng hóa khi nhận hàng. Khi phát hiện hàng hóa bị hư hại, trầy xước, bể vỡ, móp méo, hoặc sai hàng hóa, sai kích thước, sai màu sắc thì ký xác nhận tình trạng hàng hóa đối với Nhân viên giao nhận và thông báo ngay cho Bộ phận Chăm sóc khách hàng của CAVA qua Hotline 0979 920 920 hoặc Email: cava.ws@gmail.com để xử lý ngay.

 

c) Dịch vụ vận chuyển của CAVA sẽ chịu trách nhiệm với hàng hóa và các rủi ro như mất mát hoặc hư hại của hàng hóa trong suốt quá trình vận chuyển từ kho hàng CAVA đến khách hàng.

 

d) Khi sản phẩm được giao tới, sản phẩm vẫn phải còn nguyên đai, nguyên kiện, còn niêm phong, chưa có dấu hiệu bóc mở ... đầy đủ chứng từ của CAVA, nếu khách hàng bất thường có thể từ chối nhận hàng và liên hệ ngay Bộ phận chăm sóc khách hàng của CAVA qua Hotline 0979 920 920 hoặc Email: cava.ws@gmail.com để được xử lý ngay.

 

e) Sau khi khách hàng đã ký nhận hàng mà không ghi chú hoặc có ý kiến về hàng hóa. CAVA không có trách nhiệm với những yêu cầu đổi trả vì hư hỏng, trầy xước, bể vỡ, móp méo, sai hàng hóa ... từ khách hàng sau này.

 

f) Trong trường hợp giao hàng chậm trễ mà không báo trước, khách hàng có thể từ chối nhận hàng và CAVA sẽ hoàn toàn bộ số tiền mà khách hàng đã trả trước (nếu có) trong 14 ngày làm việc.

 

g) CAVA cam kết tất cả hàng hóa gửi đến khách hàng theo đơn hàng đều là hàng chính hãng mới 100% (có đầy đủ chứng từ, được bảo hành chính hãng theo chính hãng theo chính sách của công ty)